บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ Asahi ประกาศรายชื่อความร่วมมือที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ Accelerator Program (เขตฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี)

ได้รับการรับรอง
ประเทศจีน Bytech Electronics Co., Ltd. รับรอง
ประเทศจีน Bytech Electronics Co., Ltd. รับรอง
สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
Asahi ประกาศรายชื่อความร่วมมือที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ Accelerator Program (เขตฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี)
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Asahi ประกาศรายชื่อความร่วมมือที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ Accelerator Program (เขตฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี)

       อาซาฮีเปิดเผยว่าความร่วมมือกับShenzhen Lumeikang Medical Technology Co., Ltd.ส่วนใหญ่อยู่ในการฆ่าเชื้อเครื่องมือแพทย์.โรงพยาบาลเป็นสถานที่ที่ผู้คนช่วยชีวิตและรักษาผู้บาดเจ็บการรักษาสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลให้สะอาดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และโรงพยาบาลเป็นแหล่งรวมของเชื้อโรคทุกชนิด แม้กระทั่งเชื้อโรคจากผู้ป่วยการศึกษาพบว่าการติดเชื้อ iatrogenic พบได้บ่อยกว่าแหล่งอื่นอย่างมีนัยสำคัญ"วิธีการใหม่ในการฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์" ที่เสนอโดยเซินเจิ้น Lumeikang Medical Technology Co. , Ltd. คาดว่าจะทำให้การฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการติดเชื้อ iatrogenic ปรับปรุงระดับของการควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล และช่วยให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สร้าง สภาพแวดล้อมการวินิจฉัยและการรักษาที่ดีต่อสุขภาพและสะดวกสบาย

 

สำหรับบริษัทอื่น –บริษัท ไบเทค อิเล็คทรอนิคส์ บจก.เป็นที่รู้กันว่าธุรกิจบรรจุภัณฑ์อนินทรีย์อนินทรีย์ UV LED แห่งแรกของจีน.ในด้านบรรจุภัณฑ์อนินทรีย์ทั้งหมด ได้เสร็จสิ้นสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาจากพื้นผิว แผ่นครอบแก้ว กระบวนการเชื่อมปิดผนึกด้วยเลเซอร์ อุปกรณ์เชื่อมเลเซอร์ปิดผนึกปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม โยธา และด้านอื่นๆ

 

Asahi กล่าวว่าในอดีตในการพิมพ์ การเคลือบ และการใช้ UV อื่นๆ ส่วนใหญ่จะเป็นแถบ UVA แต่ Bytech Electronics Co., Ltd ได้เสนอนวัตกรรมใหม่ที่ใช้ UVC ในด้านการพิมพ์และการเคลือบแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมนี้คาดว่าจะทำลายสถานการณ์ปัจจุบันของ UVA ที่ใช้เป็นการพิมพ์และการบ่ม และคาดว่าจะนำไปใช้กับระดับอุตสาหกรรมในอนาคต

 

สำหรับทั้งสองบริษัทที่ได้รับเลือกให้ร่วมมือ Asahi กล่าวว่าจะจัดหาความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมสำหรับการออกแบบและควบคุมแหล่งกำเนิดแสง UVC-LED ในผลิตภัณฑ์เพื่อเร่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในขณะเดียวกันก็คาดว่าจะใช้ประโยชน์จากช่องทางที่ยอดเยี่ยมสู่ตลาดต่างประเทศ

 

 

เกี่ยวกับBytech http://www.zsbytech.com

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Asahi ประกาศรายชื่อความร่วมมือที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ Accelerator Program (เขตฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี)  0

 

 

เกี่ยวกับอาซาฮี https://www.asahi-kasei.com/jp/

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Asahi ประกาศรายชื่อความร่วมมือที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ Accelerator Program (เขตฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวี)  1

ผับเวลา : 2022-04-27 10:47:02 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Bytech Electronics Co., Ltd.

ผู้ติดต่อ: Mrs. Helen Yang

โทร: +86-13590418367

แฟกซ์: 86-20-3774-0680

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)